Download game Avatar - Tải game Avatar - Tải Avatar

Hot Girl làng Game Bà Tưng phẫu thuật lại làm cư dân mạng dậy sống

Theo G-GameMobile cập nhật thông tin thì bà Tưng vừa phẩu thuật thẩm mỹ tại Hà nội và lộ ảnh sau phẩu thuật của mình lên mạng. Với phần mũi và cằm được băng bó, mặt sưng húp, được biết Bà Tưng vừa phẫu thuật thẩm mỹ ngày hôm qua. Ca phẫu thuật của Bà Tưng được một nữ đại gia giấu mặt tài trợ toàn bộ.

Lộ ảnh Bà Tưng phẩu thuật

Sau một thơi gian lắng xuống vì lệnh cấm biểu diễn thì hình ảnh mới đây được bà Tưng hâm nóng trở lại khi cho đăng những bức hình đang phẫu thuật thẩm mỹ nhận được nhiều gạch đá từ cộng đồng mạng.

Lộ ảnh Bà Tưng phẩu thuật
Lộ ảnh Bà Tưng phẩu thuật

Bà Tưng cũng tâm sự mình chỉ vừa làm lại mũi và gọt cằm. Lần làm mũi này cô phải sự dụng chính sụn tai của mình để thay thế vết sửa bằng silicon cũ, đồng thời làm nhỏ bớt cánh mũi.

Lộ ảnh Bà Tưng phẩu thuật thẩm mỹ của bà Tưng lần này cũng ăn 'gạch đá' ngay lập tức.

Lộ ảnh Bà Tưng phẩu thuật
Lộ ảnh Bà Tưng phẩu thuật

Bà Tưng còn chia sẻ thêm với vẽ ngây ngô: “Thật ra em cũng sợ lắm!. Sau khi phẫu thuật, làm lại răng thì em sẽ làm da. Người ta đã bỏ tiền tài trợ cho mình thì em phải giữ lời hứa, cố gắng thực hiện nó chứ em sợ chết lắm!. Nghe nói tiêm nhiều hóa chất làm trắng da sẽ mau bị ung thư nhưng em vẫn phải làm. Em đã tiêm 1 mũi rồi, còn 5 mũi nữa. Em mong sau này em thay da đổi thịt, em không sai phạm như lúc trước nữa thì mọi người sẽ có cái nhìn thiện cảm với em hơn chứ còn bây giờ, nghe tên là người ta đã chửi rồi dù em chẳng làm gì nữa hết!”.

Xem ra hiệu ứng từ Lộ ảnh Bà Tưng phẩu thuật cộng đồng mạng dường như là điều mà bà Tưng mong muốn, cô luôn gây dậy sống bắt đầu từ những hành động được cho là bất thường, “tưng tưng”!

Game avatar G-GameMobile

Đăng nhận xét

Chuyên Mục